Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1 triệu!

Bài 2: Hiểu phong thủy để chọn ví – tăng tài lộc, sinh sôi bạc tiền!

Mục lục


Hiểu phong thủy để chọn ví – tăng tài lộc, sinh sôi bạc tiền!
 
Ở bài trước, Lethnic đã cung cấp cho các bạn những thông tin, lưu ý khi lựa chọn và sử dụng ví tiền.
Trong nội dung hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục phân tích sâu hơn về màu sắc ví hợp phong thủy cho mỗi người – đây là yếu tố quan trọng hàng đầu trong phong thủy ví. Mời các bạn tìm hiểu.
 
Chọn màu sắc ví phải chọn màu phù hợp theo nguyên lý Ngũ hành tương sinh để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường bên ngoài tác động vào bản thân chúng ta.
 
Theo nguyên lý Ngũ hành, tự nhiên gồm 5 yếu tố và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng ứng với từng bản mệnh. Mỗi bản mệnh sẽ có những màu sắc phù hợp / phụ trợ nhuận tài tương ứng.
 
• Kim (Kim loại): gồm màu sáng và những sắc ánh kim. Bạn mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng/ bạc là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Một chiếc ví màu trắng / bạc hoặc nâu / vàng sẽ là những lựa chọn tối ưu nhất cho sự may mắn và tài lộc của bạn.

 
 
• Mộc (Cây cỏ): màu xanh lá, màu lục. Bạn mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (Thủy sinh Mộc).

 
• Thuỷ (Nước): màu xanh biển sẫm, màu đen. Bạn mệnh Thuỷ nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Kim sinh Thuỷ)
 

 
• Hoả (Lửa): màu đỏ, màu tím. Bạn mệnh Hoả nên sử dụng tông màu đỏ,màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh lá, xanh lục (Mộc sinh Hoả)

 
• Thổ (Đất): màu nâu, vàng, cam. Bạn mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hoả sinh Thổ)

 
 
Sử dụng đúng màu phù hợp và tương sinh hài hòa với bản mệnh của bản thân chính là yếu tố quan trọng đầu tiên và cốt lõi giúp mang lại sự cân bằng trong phong thủy. Từ đó giúp kêu gọi tiền bạc, tài lộc và mọi may mắn thuận lợi trong cuộc sống thường ngày cũng như công việc, sự nghiệp của chúng ta.
Hiểu được yếu tố này, Lethnic có rất nhiều màu ví phù hợp với mỗi bản mệnh, hỗ trợ tối đa cho yếu tố hài hòa phong thủy của các bạn.
 
Hãy cho Lethnic biết mệnh của bạn, Lethnic có mọi phương án màu phù hợp để bạn chọn.

Bạn đang tìm kiếm?