Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1 triệu!

Các mẹo phong thủy trong lựa chọn và sử dụng ví

Mục lục


Chiếc ví là vật dụng cá nhân có liên quan trực tiếp và mật thiết đến tiền bạc. Vì thế nếu bạn muốn thu hút may mắn, được ủng hộ bởi các yếu tố vô hình, từ đó kích thích tăng tài lộc, tiền bạc giàu có sinh sôi,… thì bạn nhất định phải tìm hiểu về yếu tố phong thủy liên quan và chọn cho đúng chiếc ví sẽ giúp bạn đạt được tất cả những điều trên.

Lethnic đã tìm hiểu khá lâu vấn đề này và sẽ tổng hợp lại thông tin để các bạn tiện theo dõi và chọn được chiếc ví hợp lý nhất cho mình.

1. Màu sắc ví:

Chọn màu sắc ví phải chọn màu phù hợp theo nguyên lý Ngũ hành tương sinh để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường bên ngoài tác động vào bản thân chúng ta.


Theo nguyên lý Ngũ hành, tự nhiên gồm 5 yếu tố và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng ứng với từng bản mệnh. Mỗi bản mệnh sẽ có những màu sắc phù hợp / phụ trợ nhuận tài tương ứng. Bạn cần phải hiểu rõ bản mệnh của chính mình, màu nào tượng và màu nào tương trợ cho bản mệnh đó để lựa chọn màu ví cho phù hợp, góp phần gia tăng may mắn lộc tài cho bản thân.

2. Sử dụng hết các ngăn.

Khi ví có nhiều ngăn, bạn không nên để trống ngăn nào, đặc biệt là ngăn tiền. Điều này không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Để trống ngăn nào đó khiến cho chiếc ví có cảm giác “lỏng lẻo”, thiếu cân bằng. Ngược lại, nếu bạn để đầy tiền trong tất cả các ngăn tiền sẽ giúp chiếc ví “đầy đặn”, có cơ sở để sinh sôi phát triển từ những gì đang có.

Bạn có thể chia tiền vào nhiều ngăn theo hướng phân loại tiền Việt Nam, tiền ngoại tệ, tiền mệnh giá lớn, tiền mệnh giá nhỏ, tiền để dành, tiền chi tiêu trong ngày,… Cứ như thế, bạn hẳn sẽ sử dụng được hết tất cả các ngăn trong ví và kích thích tài lộc của mình để chiếc ví phải hoạt động nhiều thêm nữa.

3. Tuyệt đối không sử dụng lại ví cũ của người khác.

Đúng vậy, nếu bạn sử dụng lại chiếc ví cũ của ai đó, thường thì ban sẽ không nhận được may mắn của họ đâu. Ngược lại, chiếc ví thuộc về một người khác, sẽ không hỗ trợ cho bạn về mặt phong thủy. Thậm chí, còn làm bạn kém may mắn đi vì những năng lượng xấu của người chủ trước. Nhớ nhé, bạn có rất nhiều lựa chọn tốt! Và sử dụng chiếc ví cũ mà người khác bỏ đi thì không bao giờ là một lựa chọn tốt.

4. Kích hoạt may mắn vượt bậc cho chiếc ví.

Theo quan niệm cổ xưa, nếu để một vật chứng may mắn vào ví và luôn mang theo bên mình thì bạn sẽ liên tục gặp được may mắn trong mọi việc. Những vật may mắn này có thể kể đến như ba đồng xu cổ, sợi chỉ may mắn hay nổi tiếng khó tìm nhất chính là nhau mèo. Hãy mang theo những vật may mắn này và bạn sẽ thấy mọi việc dần trở nên trơn tru, thuận lợi hơn rất nhiều.

5. Giữ cho ví ngăn nắp, bỏ đi những giấy tờ không cần thiết:

Hãy đảm bảo là bạn sẽ thường xuyên sắp xếp lại ví, chia ngăn rõ ràng cho các vật dụng cần mang theo như thẻ, giấy tờ cá nhân, tiền mặt,…Mỗi món đồ cần có vị trí nhất định và phải liên tục được sắp xếp ngăn nắp.

Hãy bỏ đi các giấy tờ cũ không còn cần thiết, vé số cũ, hóa đơn,…Vì đây là những giấy tờ ghi nhận sự “mất mát” của bạn. Bạn chắc chắn không muốn chiếc ví được trợ lực phong thủy của mình sẽ góp phần sinh sôi những giấy tờ kiểu như thế này phải không?

6. Tôn trọng ví


Điều cuối cùng trong nội dung lựa chọn ví theo phong thủy, nhưng không hề là yếu tố kém quan trọng – chính là tôn trọng chiếc ví của bạn. Đúng vậy, sự tôn trọng sẽ luôn mang lại cho bạn những hiệu quả tuyệt vời. Đừng bao giờ đặt ví của bạn ở dưới đất hoặc những nơi không sạch sẽ, đặc biệt là khi bạn mang theo những đồ vật thu hút may mắn như phía trên.

Bạn đang tìm kiếm?