Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1 triệu đồng.

Chính sách đổi trả

A. Mua Hàng:

 

1. THANH TOÁN: chúng tôi chấp nhận 2 hình thức thanh toán dưới đây cho các giao dịch trực tuyến

1.1. Thanh toán trước: Quý khách vui lòng chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng (không bao gồm chi phí vận chuyển) vào một trong các tài khoản của chúng tôi dưới đây và báo cho nhân viên nhận đơn để xác nhận. Trong vòng 2h sau khi được xác nhận thanh toán, chúng tôi tiến hành đóng gói và bắt đầu quá trình vận chuyển đến địa chỉ Quý khách chỉ định kèm lời nhắn (nếu có yêu cầu)

1.2. Thanh toán khi nhận hàng: Quý khách cung cấp mẫu, số lượng, và địa chỉ nhận hàng chính xác cho Lethnic theo form đặt hàng đính kèm hoặc liên hệ trực tiếp nhân viên nhận đơn online. Chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói và bắt đầu quá trình vận chuyển đến địa chỉ trên trong vòng 8h làm việc. Chi phí đơn hàng sẽ được thanh toán tại thời điểm Quý khách hoàn tất việc nhận và kiểm tra hàng.


 

2. PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN: LETHNIC giao hàng toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

2.1. Phí và thời gian giao hàng:

Tại Tp.HCM: miễn phí giao hàng.

Ngoài Tp.HCM: theo biểu phí của các bên vận chuyển (bao gồm chi phí vận chuyển và chi phí thu hộ nếu có)

Thời gian giao hàng: 1-3 ngày tính từ thời điểm Lethnic xác nhận đơn hàng, không tính chủ nhật và ngày lễ.

– Xin lưu ý rằng trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác, Lethnic sẽ bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước.


 

3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ: Sản phẩm sẽ được đổi trả nếu thỏa những điều kiện sau:

Việc đổi trả được hoàn tất trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng.

– Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn nguyên tem, hộp, bao bì, tag mác, hóa đơn – không bị bẩn, không có dấu hiệu sử dụng và trầy xước, hỏng hóc do tác động bên ngoài.

– Quý khách vui lòng chuyển hoàn sản phẩm trong bao bì có dán thông tin người gửi ở bên ngoài (vận chuyển qua đường bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển).

LETHNIC từ chối đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm đã qua sử dụng.

– Lỗi xuất phát từ phía khách hàng.

– Sản phẩm không còn đủ tem mác, hóa đơn, bao bì, hộp, quy cách đóng gói như ban đầu.


 

4. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ:

LETHNIC cung cấp 2 hình thức đổi trả sản phẩm:

4.1. Đổi sản phẩm mới: dành cho trường hợp Quý khách đổi lấy sản phẩm mới cùng loại hoặc khác loại. Trường hợp sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, phần chênh lệch này được thanh toán theo 2 cách như phần thanh toán phía trên.

4.2. Hoàn trả bằng tiền qua tài khoản ngân hàng: dành riêng cho trường hợp trả sản phẩm hoặc đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đính kèm bưu kiện chứa sản phẩm được gửi trả về Trung tâm bảo hành các thông tin sau để chúng tôi có cơ sở thực hiện chuyển khoản thanh toán cho Quý khách:

– Họ và tên chủ tài khoản
– Số tài khoản ngân hàng
– Tên Ngân hàng
– Chi nhánh (phí chuyển khoản nếu có sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị hoàn trả)

Lưu ý: khi Quý khách đã chọn và xác nhận một trong các cách hoàn trả trên, trường hợp có thêm bất kì thay đổi nào, chúng tôi không thể hỗ trợ thêm. Ngoài ra, Lethnic không chịu trách nhiệm cho bất kì sự cố nào dẫn đến do việc Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.

4.3. Đóng gói sản phẩm và chứng từ, gửi về Lethnic: Quý khách vui lòng đóng gói “Sản phẩm hoàn trả + hóa đơn” về địa chỉ sau:

267/1A, Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM


Sau khi nhận được bưu phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện việc gửi lại sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho Quý khách theo thông tin đính kèm.



B. BẢO MẬT:

Lethnic tôn trọng tuyệt đối quyền riêng tư của Khách hàng và chỉ thu thập những thông tin có liên quan, phục vụ cho giao dịch giữa hai bên. Chúng tôi cam kết bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân mà Quý khách hàng đã cung cấp cho Lethnic.

Mọi ý kiến, đóng góp, chia sẻ, xin vui lòng gửi email tới địa chỉ info@lethnic.vn hoặc inbox Facebook : Lethnic Việt Nam. Chúng tôi luôn đón nhận và trân trọng mọi ý kiến quý báu từ Quý khách.