Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1 triệu!

Chọn Ví Tăng Tài Lộc Cho Người MỆNH HỎA

Mục lục


Tính cách đặc trưng của người mệnh Hỏa là tích cực, nhiệt tình, nhiều đam mê, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo, trực giác tốt, thẳng tính và quả quyết. Những tính cách này cũng ẩn chứa điểm yếu của các Hỏa, có thể khiến họ gặp rắc rối với chính mình hoặc với mọi người do nóng tính, quá thẳng thắn hoặc hiếu chiến.
 
Hiểu được điểm mạnh và yếu của bản thân, mệnh Hỏa nên chọn ví như thế nào để không chỉ là vật dụng cá nhân hàng ngày mà còn có ý nghĩa bổ trợ về mặt phong thủy để tăng tài vận, may mắn và thuận lợi cho bản thân? Dưới đây, Lethnic sẽ mang đến cho các bạn những lựa chọn tốt nhất.
 
Mệnh Hỏa nên chọn những mẫu ví có tone màu đại diện của chính nó, hoặc các màu tượng trưng cho hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa). Theo đó, các mẫu ví có màu đỏ, hồng, cam hoặc xanh lá là những lựa chọn tuyệt vời!
 

Lethnic xin giới thiệu với các bạn những mẫu ví hợp phong thủy; giúp hỗ trợ tăng tài vận, may mắn, sinh sôi lộc tài cho người mệnh Hỏa:

 

1. Ví Tối giản tone màu thích hợp:

 
Với các thiết kế này, các bạn không chỉ vượng về mặt tài lộc, phong thủy mà còn thuận tiện hơn rất nhiều trong việc lưu trữ vật dụng cá nhân. Đặc biệt hơn, nếu bạn cần phải thay đổi túi thường xuyên cho phù hợp với các dịp sử dụng hoặc trang phục khác nhau không đảm bảo được màu phong thủy phù hợp với bản mệnh. Thì những thiết kế ví tối giản này sẽ là vật dụng phong thủy cực kì đáng giá vì sự tiện dụng và vai trò hỗ trợ của nó.
 

2. Các dòng ví có tone màu thuộc hành Hỏa

 
Cam, đỏ, hồng – là các màu tượng trưng cho hành Hỏa – củng cố, làm mạnh mẽ bản mệnh của các bạn. Hãy tự tin, phát huy thế mạnh của bản thân – các Hỏa sẽ nhận được những thành quả đáng mơ ước.
 

3. Các dòng ví có tone màu thuộc hành Mộc

 
Các tone màu xanh lá tượng trưng cho hành Mộc – yếu tố nuôi dưỡng và sinh sôi mệnh Hỏa của các bạn. Giữ bên mình một chiếc ví màu xanh lá quả thực là một lựa chọn thông minh và sâu xa của những chủ nhân mang mệnh Hỏa. Đặc biệt, màu xanh lá là màu sắc rất thời trang và tích cực – sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc nuôi dưỡng sự sáng tạo và sự tươi trẻ.
 
Lethnic hy vọng đã mang đến những thông tin bổ ích cho các bạn trong việc chọn ví hợp phong thủy cho chính bạn và người thân.
 
Chúc các Hỏa một năm mới nhiều may mắn, thuận lợi và thành công!

Bạn đang tìm kiếm?