Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1 triệu!

8 món quà dành cho bạn nữ trong buổi hẹn hò đầu tiên

8 món quà dành cho bạn nữ trong buổi hẹn hò đầu tiên

Mục lục


Chúng ta thường thấy các hướng dẫn gìn giữ những mối quan hệ lâu năm. Nhưng bạn hãy nhớ lại xem để có một mối quan hệ chất lượng trong nhiều năm thì chúng ta đều bắt đầu bằng việc làm quen, gây ấn tượng, tìm hiểu nhau trong những buổi đầu còn nhiều e ngại phải không? Tức là phải có cuộc hẹn đầu tiên suôn sẻ, gây được ấn tượng tốt trong nhau thì mới có cuộc hẹn thứ hai, thứ ba,..., mới có cái gọi là một “mối quan hệ”. Vì vậy, buổi hẹn đầu tiên thực sự có ý nghĩa quan trọng và cần được chuẩn bị. Trong những bài viết trước, chúng mình đã liệt kê những yếu tố sẽ giúp ích cho bạn. Nội dung hôm nay là những món quà đơn giản góp phần làm cho buổi hẹn đầu trở nên dễ thương, đáng nhớ và giúp hai bạn hiểu thêm về nhau hơn.

Về cơ bản, quà tặng trong buổi hẹn đầu nên đơn giản, vừa phải để gây được ấn tượng tốt mà không phô phang quá đà. Dưới đây là những gợi ý quà tặng dành cho bạn nam tặng bạn nữ - chúng ta hãy cùng tham khảo và thảo luận nhé.

1. Kẹo

Đồ ngọt luôn luôn là người bạn thân của các cô gái. Người Mỹ có câu nói “Hand over the chocolate and on one gets hurt” dường như đang chỉ rõ rằng một chút ngọt ngào luôn luôn có thể làm người đang vui sẽ càng hân hoan, người đang buồn sẽ nở nụ cười.

Bạn có thể mang theo một que kẹo nhỏ làm món quà đầu tiên cho cô gái thú vị mà bạn đã chọn để tìm hiểu. Không chỉ giúp cô ấy vui, còn khẳng định ngầm rằng bạn cũng ngọt ngào như món quà nhỏ kia vậy.

2. Đồ chơi cho vật cưng.

Trong quá trình trò chuyện giữa hai người, bạn có lẽ sẽ được biết cô ấy có nuôi vật cưng hay không. Nếu cô ấy yêu động vật và có nuôi chó hay mèo thì một món đồ chơi nho nhỏ cho vật cưng sẽ là món quà cực kỳ tâm lý.

3. Đánh dấu sách.

Nếu bạn gặp gỡ cô gái trong thư viện, hội sách, ở trường đại học hay một lớp học nào đó. Thì một chiếc Bookmark sách bằng giấy, da hay đơn giản là một mảnh giấy cứng vẽ hoa văn, lời chúc,... có thể kéo hai bạn lại gần nhau.

Đây là một lựa chọn rất thông minh đấy.

4. Món quà cụ thể dựa trên những câu chuyện đã nói trước đó giữa 2 người:

Hai bạn hẳn đã trò chuyện trước khi quyết định đi đến một buổi hẹn gặp trực tiếp. Nghĩa là bạn ít nhiều hiểu về tính cách của cô ấy, những gì cô ấy quan tâm. Bạn có thể dựa vào thông tin đó để chọn một món quà nhỏ xinh thú vị khiến người kia không thể không thích thú khi nghĩ về nó. Ví dụ bút dạ cho người thích đọc, bút chì cho người thích vẽ,...

5. Hình xếp Origami

Bạn biết không, con gái là chúa thích những tài lẻ hay ho như chơi đàn, ảo thuật,...của con trai. Nếu bạn không biết trò ảo thuật nào, và rõ là buổi hẹn đầu không phù hợp để bạn mang theo cả cây đàn thì vẫn còn khá nhiều cách để các bạn nữ phải mồm chữ O mắt chữ A về bạn đấy.

Bạn có thể học vài mẹo xếp hình Origami và xếp tặng bạn ấy, cá là cô gái không chỉ thích món quà được tặng, còn có ấn tượng rất dịu dàng về buổi hẹn nữa.

6. Móc chìa khóa

Móc chìa khóa là món quà nhỏ xinh rất thú vị mà bạn có thể tặng bạn nữ trong buổi hẹn đầu. Nó không tốn kém và có tính hữu ích cao vì có thể dùng được ngay, dùng hàng ngày. Bạn sẽ chọn loại móc khóa tùy thuộc vào cách mà bạn cảm nhận về cá tính cô ấy.

Nếu cô ấy có vẻ nữ tính, bạn hãy chọn những móc khóa có nơ, màu sắc dịu dàng...

Nếu cô ấy có vẻ hiện đại, cá tính thì những chiếc móc khóa da là một lựa chọn rất hay.

Bạn cũng có thể chọn một chiếc theo sở thích của bạn và giới thiệu đơn giản rằng anh thấy nó khá hay ho và anh đã nghĩ đến em. Bạn sẽ gây được ấn tượng rất tốt với người ấy đấy.

7. Thiệp giấy

Một chiếc thiệp đơn giản có nội dung vui vẻ có thể là sự bắt đầu hoàn hảo cho buổi hẹn của bạn. Hãy làm những điều tích cực nho nhỏ, cả hai bạn sẽ có đươc khoảng thời gian thực sự thoải mái và đáng giá.

8. Vé giải trí

Nếu hai bạn đã có một buổi hẹn dễ chịu và bạn muốn có thêm thời gian cùng nhau. Bạn có thể chuẩn bị vé xem phim, vé xem thi đấu thể thao để mời bạn ấy đến buổi hẹn thứ hai. Ấy cũng là cách thể hiện ý nhị không cần nói thành lời rằng “Anh thích em, liệu chúng ta có nên gặp lại để xem chuyện này sẽ đi đến đâu?”.

Nếu hai bạn hẹn gặp cafe trong Trung tâm Thương mại, bạn có thể chuẩn bị sẵn vài đồng xu chơi game ở khu vực trò chơi để tặng bạn nữ. Kết thúc buổi hẹn, hai bạn có thể ghé qua và chơi vài ván ném rổ,...ngay. Đây là một mẹo nhỏ đáng yêu giúp bạn có thêm khoảng thời gian cười vui bên nhau.

---

Lethnic hy vọng đã mang lại cho bạn những gợi ý thú vị để lựa chọn được món quà hợp lý cho buổi hẹn đầu tiên. Nếu bạn có thêm ý tưởng, xin gửi về info@lethnic.vn để chúng tôi bổ sung vào danh sách trên. Việc đóng góp của bạn rất có ý nghĩa với Lethnic và những bạn đọc khác.

Chúng tôi rất trân trọng và sẽ gửi quà kỷ niệm cho các ý kiến hữu ích.

Chúc các bạn một buổi hẹn tuyệt vời!

 

Bạn đang tìm kiếm?