Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1 triệu!

Bật mí quà Giáng Sinh cho chàng thật tinh tế trong 2022

Bật mí quà Giáng Sinh cho chàng thật tinh tế trong 2022

Mục lục


Nếu bạn vẫn chưa tình cờ bắt gặp bài “Last Christmas” của Wham văng vẳng ở văn phòng hoặc trên con đường dọc các cửa hàng, thì bạn thật sự cần phải khuấy động những ngày cuối năm của mình hơn rồi đó.

Cho những ai đang tìm kiếm một món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông mình yêu thương, một món quà phù hợp là món quà thiết thực mà anh ấy sẽ sử dụng và là thứ mà anh ấy sẽ muốn cảm ơn bạn mỗi khi sử dụng nó.  

Tụi mình đã thu thập một danh sách đa dạng các món quà sẽ đáp ứng được sự quan tâm của hầu hết các chàng; từ một món quà cho những ai yêu thích chơi gôn, một chiếc ví da khắc tên, hoặc một chai rượu whisky ngon cho chàng nào thích uống rượu mạnh. Và nếu bạn còn phân vân chưa biết chọn quà Giáng Sinh thế nào cho ý nghĩa, cùng xem thêm những gợi ý của Lethnic nha!

Dành cho chàng đam mê đồ công nghệ - Ốp lưng bảo vệ điện thoại

Ốp lưng IPhone da thật Lethnic



Trong thời đại hiện đại hóa, chắc hẳn ai cũng đều sỡ hữu một chiếc điện thoại di động. Việc tậu cho chàng một chiếc ốp lưng không chỉ giúp bảo vệ cho dế yêu của chàng một cách tốt nhất. Mà nó còn là cách để thể hiện tình cảm của hai người, đặc biệt khi bạn chọn ốp lưng đôi cho cả hai.

Các bạn nữ khi tặng món quà này thường e ngại. Vì sợ bạn trai mình không có thói quen dùng ốp lưng hay bạn trai mình không thích những món đồ phụ kiện như thế. Nhưng đừng lo lắng các bạn nữ nhé bởi vì các bạn nam rất thích được dùng đồ đôi cùng người mình yêu đấy nhé.

Dành cho chàng đam mê tập luyện cơ bắp – Máy massage cầm tay


Nếu chàng đam mê tập thể thao và cần phải giãn cơ sau mỗi giờ tập, đây là món quà đảm bảo anh ấy sẽ rất thích. Với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, chàng có thể thoải mái giãn cơ ở bất kì nơi đâu, từ phòng tập đến cả không gian tập tại nhà vào những hôm bận rộn. Hầu hết các loại máy massage sẽ thiết kế với pin sạc, dễ dàng cho bạn mang chúng ngay cả khi đi công tác hoặc du lịch dài ngày.

Dành cho chàng yêu thích âm nhạc – Một chiếc loa mini cầm tay



Nếu anh ấy yêu thích âm nhạc thì chiếc loa mini cầm tay là một ý kiến không tồi. Nó đảm bảo mang đến âm thanh sắc nét, cân bằng và âm trầm rõ ràng. Đây là một món quà đặc biệt cho những ngày đi biển hoặc các chuyến đi cắm trại ngoài trời.

Dành cho chàng trai giàu tình cảm – Một chiếc ví khắc tên

Ví da nam khắc tên Lethnic



Một thứ mà mọi chàng trai luôn nâng cấp chúng theo thời gian đó chính là chiếc ví của anh ấy. Một trong những yếu tố sẽ khiến chàng cười sung sướng đến hạnh phúc là khi thấy tên của anh ấy ở phía trước hoặc một thông điệp, lời chúc được khắc bên trong ví. Cho dù bạn có tặng cho chàng một chiếc ví tối giản hoặc bất kì thiết kế nào đi chăng nữa, yếu tố cá nhân hóa này sẽ khiến chiếc ví trở thành một món quà Giáng sinh hoàn hảo cho anh ấy.

Thông thường, những chiếc ví từ Lethnic có thể chứa tối đa đến 10 thẻ tín dụng. Tùy vào thiết kế, bạn sẽ có các ngăn riêng cho tiền mặt, hoặc một chiếc kẹp tiền kim loại có thể chứa tất cả các hóa đơn của anh ấy. Nếu bạn thích ý tưởng quà là một chiếc ví khắc tên, Lethnic sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất thông qua việc khắc tên, đóng gói quà tặng theo đúng mong muốn của chính bạn.

Dành cho chàng thích du lịch khám phá – Những vật dụng hữu ích khi du lịch



Đối với những anh chàng thường xuyên di chuyển hoặc đam mê du lịch khám phá, anh ấy sẽ không ngừng cảm ơn bạn khi được tặng chiếc kính râm này. Những chiếc kính râm cổ điển hầu hết đều hạn chế sự trơn trượt khi đổ mồ hôi và nhẹ trên mặt. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho những động tác thừa như phải đẩy kính lên mũi hoặc canh chỉnh kính về vị trí phù hợp với khuôn mặt.  

Với nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn, hãy chắc chắn lựa chọn một màu phù hợp với cá tính của chàng cũng như gu phối đồ thường ngày sao cho hợp với bất kì dịp nào nè.

Dành cho chàng luôn tìm kiếm sự ngăn nắp, tiện lợi

Ốp lưng có ngăn đựng thẻ Lethnic

Đối với những chàng trai có thói quen mang theo điện thoại trong bất kì dịp nào, khi đến văn phòng, ăn uống cùng bạn bè hoặc thậm chí ngay cả khi đang đi mua sắm, một chiếc ốp có ngăn thẻ đính kèm đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Phần khung ốp được thiết kế dày, giúp loại bỏ những vết trầy có thể vô tình xuất hiện trên phần thân máy và cả camera khi bạn cho vào túi xách, đặt trên mặt bàn.

Sở hữu một em ốp lưng xịn xò đã thấy ưng ý, nhưng với chiếc ốp ngăn thẻ này thì lại tăng sự "tiện lợi" lên gấp mấy lần. Thoải mái hẹn hò cùng bạn bè mà không sợ quên ví ở nhà đâu nè. Và đặc biệt hơn nếu chúng được khắc tên của người nhận, cực kì độc nhất vô nhị.

Dành cho chàng đam mê thể thao – Một quả bóng bầu dục



Chàng trai của bạn có hay dành thời gian chơi bóng vào các buổi chiều chủ nhật, hoặc giữ những món đồ lưu niệm thể thao về đội bóng yêu thích của anh ấy không? Nếu có, thì ắt hẳn bạn đã biết món quà tụi mình gợi ý sẽ là thứ gì rồi đó. Hãy chọn quả bóng được làm bởi loại da đẹp và chất lượng, vì độ bền và độ bám của nó vẫn sẽ duy trì mãi theo năm tháng bên cạnh những đặc tính tự nhiên của một quả bóng bầu dục.

Dành cho chàng khá chỉnh chu trong phong cách ăn mặc

Thắt lưng da Lethnic
Một món quà sành điệu sẽ luôn là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bộ sưu tập phụ kiện yêu thích của anh ấy. Giáng sinh này, hãy để người ấy sở hữu chiếc thắt lưng da handmade với tên được khắc đính kèm thật tinh tế.

Lethnic gợi ý chút xíu tằng bạn nên chọn màu gần với sở thích của anh ấy nhất - da nâu sẫm, nâu hoặc đen. Bật mí thêm nè, thiết kế thắt lưng tại Lethnic luôn được mọi người yêu thích khi làm nổi bật khóa xoay 2 đầu, cho phép bạn tận dụng cả hai màu sắc trên một chiếc thắt lưng – dễ dàng phối cùng mọi trang phục sẵn có của bạn, cho mọi hoàn cảnh.

Dành cho chàng luôn hướng đến sự lãng mạn



Bạn muốn cho anh ấy biết rằng bạn trân trọng những kỷ niệm hai người đã trải qua cùng nhau nhiều như thế nào? Những nơi bạn đã đến, những dịp đặc biệt và những khoảnh khắc ngọt ngào mà hai bạn đã cùng chia sẻ. Không có món quà Giáng sinh tuyệt vời bằng việc gợi nhớ lại những kỷ niệm đặc biệt đó qua những hình ảnh, lời nói ý nghĩa được tổng hợp qua một cuốn sổ lưu niệm

Hãy chọn sổ có chất lượng cao làm bằng bìa cứng cao cấp. Lựa chọn chất liệu giấy dày sẽ hạn chế tình trạng phai màu và nhàu góc qua thời gian. Hiện nay, sổ lưu niệm khá phổ biến với nhiều thiết kế cong, xoay 360 độ, hoặc thậm chí là cả thiết kế độc đáo như một chiếc hộp nhỏ xinh. Hãy thoải mái thiết kế, lưu trữ và trình bày ảnh của bạn theo cách bạn muốn để gây ấn tượng với chàng nhé.

Ngày Noel người ta thường tặng nhau món quà với ý nghĩa chúc người khác may mắn, tốt lành, bởi vậy đâu chỉ bạn trai mới tìm quà giáng sinh cho người yêu mà ngay cả bạn gái vẫn có những bạn gái chuẩn bị một món quà độc đáo để thể hiện tấm lòng của mình. Khi tình cảm gửi trao không còn câu lệ bất cứ lý do nào, không quan trọng ai phải là người tặng, ai là người nhận thì khi đó mới thực sự là yếu tố quan trọng để nuôi dưỡng tình cảm một cách chân thành nhất.

Giáng sinh sẽ luôn là thời điểm của sự cho đi. Hãy để món quà của bạn thể hiện bạn đã chuẩn bị tốt như thế nào để khiến chàng vui trong dịp lễ đặc biệt này. Bạn có thể dễ dàng chọn một món quà từ những gợi ý của tụi mình, khắc tên hoặc một lời chúc thật ý nghĩa để khiến món quà thật đặc biệt. Không những vậy, đảm bảo món quà cũng phù hợp với tính cách của anh ấy nữa. Cùng thử và chia sẻ cảm nghĩ với Lethnic bạn nhé!

Bạn đang tìm kiếm?