Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1 triệu!

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho bạn trai tinh tế và đầy ý nghĩa.

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho bạn trai tinh tế và đầy ý nghĩa.

Mục lục


Không chỉ nói riêng nam giới, câu hỏi chọn quà tặng bạn trai như thế nào cho phù hợp và mang nhiều ý nghĩa luôn là vấn đề đau đầu trong lòng mỗi cô gái khi gần đến những ngày lễ đặc biệt. Cho dù hai bạn bên nhau thời gian dài hay ngắn, dịp sinh nhật luôn được xem là ngày quan trọng, và càng đặc biệt hơn món quà này được tặng trên từ người yêu của họ, vì thế các bạn nữ phải chọn món quà thật ý nghĩa. Để làm được điều đó,bạn cần chú ý đến sở thích và thói quen đặc biệt của chàng.  

Cùng tham khảo những gợi ý Lethnic dành cho các bạn nhé:

    01. Ví


      Không chỉ đựng tiền và giấy tờ, chiếc ví còn là một phụ kiện cực kì tiện dụng và tinh tế, góp phần thể hiện gu thời trang của riêng người yêu bạn. Khác với phụ nữ, đàn ông chỉ có một chiếc ví và hầu như luôn mang theo bên người. Tặng ví da cũng như muốn gửi đến lời nhắn rằng bạn muốn đồng hành cùng người ấy trong mỗi bước đi.

      Cho những ai chưa biết, chọn ví da làm quà tặng cho bạn trai sẽ phần nào tạo động lực cho đối phương phát triển thành công. Bởi, những chiếc ví không chỉ thể hiện phong cách thời trang, mà còn giúp chàng phát triển về tiền tài và công danh.

      Đặc biệt, khi khắc ảnh hoặc một câu nhắn nhủ vào ví, thì mỗi lần cầm đến ví người ấy đều nhìn qua. Vậy chẳng phải thông điệp của bạn sẽ được ghi nhớ liên tục, mỗi ngày hay sao?

       

        02. Áo thun/ Áo sơ mi


          Một chiếc áo sơ mi với chất vải đẹp và tôn dáng là một lựa chọn vô cùng quen thuộc và phù hợp để làm quà tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật. Những chiếc áo sơ mi nam đẹp đẽ, lịch lãm sẽ giúp chàng phong độ ngời ngời và sang trọng, chỉn chu trong bất kì dịp nào.

          Tặng quà cho bạn trai mới quen với áo sơ mi cũng khá phù hợp. Một khi bạn chưa nắm rõ sở thích, gu thời trang của đối phương, thì việc tặng quà không phù hợp có thể khiến họ không vui. Tuy nhiên, chàng trai nào cũng sẽ cần một chiếc áo sơ mi, nên không phải ngại bạn trai mình không thích đâu nhé.

            03. Giày tây


              Giày là đam mê của rất nhiều chàng trai. Nếu bạn trai của bạn là một tín đồ yêu giày thì đây là một món quà khá hoàn hảo. Hãy chọn một đôi giày chính hãng với thiết kế đẹp và êm chân. Đảm bảo khi nhận món quà này, “người thương” sẽ hiểu rằng bạn quan tâm đến từng sở thích nhỏ nhặt và sẽ cảm thấy vô cùng cảm động.

              Bên cạnh đó, một đôi giày tây với chất liệu da cao cấp, vừa vặn thoải mái hứa hẹn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Bởi đây không những là một phụ kiện thời trang không thể thiếu, mà còn có vai trò bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân của bạn. Nhưng đừng quên size giày của người ấy trước khi mua nhé.

                04. Thắt lưng


                  Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn quà sinh nhật gì cho bạn trai thì thắt lưng cũng là một sự lựa chọn lý tưởng không nên bỏ qua. Một chiếc thắt lưng cao cấp sang trọng sẽ có thể giúp chàng tỏa sáng ở mọi lúc, mọi nơi.

                  Thắt lưng là điểm nhấn bình thường cho mọi trang phục, đặc biệt là trang phục công sở. Vậy nên, tính tiện lợi của nó cũng được khá đông phái nam yêu thích. Tuy nhiên, hãy tinh tế tìm hiểu gu thẩm mỹ của người ấy trước khi quyết định mua món đồ này tặng quà sinh nhật cho bạn trai nhé!

                    05. Đồng hồ


                      Đồng hồ đeo tay không chỉ là một món quà có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao, mà nó có chứa đựng một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Chọn đồng hồ làm quà tặng cho nam cũng giống như bạn muốn nhắn nhủ người ấy hãy luôn nhớ đến bạn.

                      Nhắc đến những món quà cho bạn trai thì không thể bỏ qua đồng hồ. Vì đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai. Tặng cho người ấy sản phẩm này vừa đem đến sự tiện lợi cho họ. Hơn nữa còn khiến các chàng cảm nhận được tấm lòng của bạn đấy.

                        06. Décor bàn làm việc


                          Nếu bạn muốn phá cách một chút, tại sao không chọn những món trang trí bàn làm việc mang phong cách thiết kế xe moto độc đáo, đèn da quang, tượng đá hoặc mô hình tự lắp ráp. Những món quà này sẽ giúp tô điểm không gian trang trí với lối phong cách đậm chất cá tính, bụi bặm. Người được tặng có thể dùng để trang trí bàn làm việc, phòng khách hoặc phòng ngủ.

                          Đồng hồ trang trí để bàn dùng làm quà tặng cũng vô cùng cá tính và khác biệt, rất thích hợp tặng cánh mày râu, nhất là những chàng yêu thích moto phân phối lớn.

                            07. Nước hoa


                              Mùi hương đặc trưng là một cách rất hiệu quả để thể hiện phong cách và cá tính của bản thân khi tiếp xúc với người khác, điều này đúng với cả phái nam và phái nữ. Nếu bạn có thể tặng bạn trai của mình một lọ nước hoa nam phù hợp với chàng thì chắc chắn chàng sẽ vô cùng cảm động và bất ngờ bởi sự tinh tế và thấu hiểu của bạn.

                              Bạn nên chọn nước hoa làm quà cho bạn trai dựa trên độ tuổi, sở thích, đặc biệt là tùy vào các mùa khác nhau:

                              • Mùa Xuân: Đây có thể nói là mùa chuyển tiếp giữa đất trời , không khí khá mát mẻ. Bạn hãy chọn cho người yêu mình một mẫu nước hoa nhẹ nhàng thuộc dạng mùi cam chanh tươi mát để mang thêm năng lượng cho những ngày mới tràn đầy nhiệt huyết.
                              • Mùa Hè : Với cái nóng gây gắt của mùa hè, bạn nên chọn mùi nước hoa dịu mát sảng khoái. Đặc biệt với những bạn nam phải làm công việc văn phòng hoặc phải di chuyển nhiều, hãy chọn một số mẫu hương hoa có hương mùi cam chanh hoặc hương tươi mát của biển. Hạn chế sử dụng các mùi rất nồng hoặc ấm nhé.
                              • Mùa thu : Mùa thu là khoảng thời kì hoàn hảo để khởi đầu sự chuyển tiếp cân bằng giữa hương thơm nhẹ nhõm của mùa hè cũng như sâu lắng của mùa đông. Nước hoa có hương thơm nhẹ nhõm, thoang thoảng, có hương quế là sự lựa chọn hoàn hảo tới mùa thu.
                              • Mùa Đông : Khi thời tiết càng lạnh, bạn nên chọn những loại nước hoa có hương nồng, ấm nóng. Mùi xạ hương, mùi khói hoặc những loại nước hoa tông gỗ là một sự lựa chọn tốt cũng như hoàn hảo nhất để bổ sung vào tủ nước hoa của bạn.

                                08. Máy cạo râu



                                  Một trong những "vật bất ly thân" của cánh mày râu chính là chiếc dao cạo râu - công cụ đắc lực giúp các chàng luôn giữ được một vẻ ngoài bảnh bao, chỉn chu nhất. Một bộ dao cạo tự động khiến chàng tự tin khi đi gặp đối tác, khi tham dự các sự kiện quan trọng chắc chắn là món quà tặng thiết thực nhất mà bạn có thể dành tặng người bạn trai của mình.

                                    09. Vật dụng thể thao


                                      Nếu bạn trai bạn là một chàng trai yêu du lịch, đam mê những chuyến đi xa, bạn nên chọn những món quá liên quan đến thể tho như một chiếc túi xách du lịch, quần áo thể thao, giày leo núi … Hoặc bạn có thể chọn hai đôi giày sneakers thể thao để hai bạn cùng nhau đi chơi, tập thể thao hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời.

                                      Tuyệt vời hơn, một cặp vé xem bóng đá hoặc bất kì môn thể thao nào chắc chắn là một món quà không gì phù hợp hơn. Còn gì lãng mạn hơn được cùng nửa kia của mình đi xem đá banh. Bạn trai chắc hẳn sẽ cảm thấy vui vì bạn luôn đặt sở thích của anh chàng lên hàng đầu.

                                      10. Đồ dùng điện tử dành cho gia đình


                                          Những món quà tặng bạn trai thuộc nhóm ngành gia dụng cũng dần được quan tâm rất nhiều. Bởi lẽ, chiếc máy là công cụ hỗ trợ cực kì đắc lực cho việc vệ sinh nhà ở hàng ngày.

                                          Trên đây là những gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai để mọi người có thể tham khảo thêm. Lethnic mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được những món quà thật phù hợp để dành tặng cho người thân yêu của mình nhé.

                                          Bạn đang tìm kiếm?