Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1 triệu!

Top 8 món quà tặng bạn nữ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với crush

Top 8 món quà tặng bạn nữ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với crush

Mục lục


Trong mỗi chúng ta, ai mà không có crush cơ chứ. Dù ở bất kì độ tuổi nào, ắt hẳn bạn luôn có vài lần xuyến xao trước những người bạn cùng lớp hoặc cô gái vô tình làm quen được trong những bữa tiệc của bạn bè. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không chụp lấy cơ hội bày tỏ nhân dịp những lễ hội cuối năm sắp đến.

Những chàng trai nào đang crush các bạn nữ thì hãy nhanh chóng đọc ngay bài viết này nhé vì biết đâu bạn sẽ vô tình “nhặt được bí kíp" thì sao nào. Thật ra, việc chọn quà cho crush không hề đơn giản vì phải làm thế nào để hiểu được sở thích và tinh tế ghi điểm trong mắt nàng, đó lại là một chuyện khó khăn. Hãy để Lethnic gợi ý những món quà vô cùng ý nghĩa giúp bạn ghi điểm với crush nhé. 

1. Ví cầm tay

 

Tặng hoa cho crush, thì hoa rồi sẽ tàn theo thời gian. Tặng bánh kẹo thì sau khi ăn hết, cô ấy có thể sẽ trách yêu bạn vì đã khiến cô ấy tăng cân. Nhưng lựa chọn một chiếc ví xinh xắn cũng là cách bạn khiến crush của mình trông duyên dáng hơn mỗi khi ra đường phố. Hẳn sẽ có lúc bạn phải nở mũi tự hào vì món quà này không những giúp bạn ghi điểm, mà còn được bạn bè cô ấy trầm trồ khen ngợi.

Đặc biệt, đối phương có thể giữ quà tặng đó bên mình suốt nhiều năm tháng. Và dù chiếc ví đã bị thời gian làm cho cũ kỹ, cô ấy vẫn có thể giữ lại để ngắm, để làm kỷ niệm và để nhớ đến bạn! Và đừng quên cho một ít tiền vào ví trước khi đem tặng để mang lại tài lộc, may mắn cho người ấy nhé.

Tham khảo một số mẫu Ví có khắc thêm tên độc đáo từ Lethnic.

2. Nước hoa

Nước hoa cũng là món quà vô cùng tinh tế được nhiều đấng mày râu lựa chọn làm quà sinh nhật tặng người mình thầm thích hoặc bạn gái. Chọn nước hoa tặng nàng cũng thể hiện bạn là người đàn ông biết cách chiều lòng phụ nữ.

Sẽ không có ai lại không thích mình lúc nào cũng xinh đẹp, thoang thoảng hương thơm, đặc biệt là với phụ nữ. Về cơ bản, hầu hết phụ nữ thường sử dụng một chút nước hoa thoang thoảng, dịu nhẹ khi đi ra ngoài. Nước hoa cũng chính là món đồ trang điểm thứ 3 trên bàn trang điểm của họ. Vậy nên, đây chắc chắn là món quà hợp lý cho bạn khi lựa chọn để tặng cô gái mình đang thầm để ý.

Cho dù mỗi người sẽ có một gu mùi hương riêng. Lethnic khuyên bạn hãy chọn cho cô ấy một mùi hương đừng quá nồng, chỉ nhẹ nhàng lất phất thôi, chắc chắn sẽ là một món quà không thể chối từ.

3. Son/ Mỹ phẩm


Son môi là đặc quyền của phái đẹp, con gái ra đường có thể thiếu thứ gì nhưng không thể thiếu son môi. Chọn son làm quà tặng crush thì vô cùng hợp lý. Nhưng các bạn cũng cần lưu ý rằng son là món quà lý tưởng, nhưng không phải món quà nào cũng phù hợp với các cô gái.

Không phải màu son nào đang thịnh hàng cũng sẽ phù hợp với làn da bạn gái bạn. Một bảng màu son có thể có đến 30 màu son. Có những màu “khó tính” kén da, khi đánh lên môi khiến da trở nên sỉn màu, bợt nhạt, kém xinh. Cũng có những màu “dễ tính”, có thể chọn dành cho bất kì cô gái nào. Để không mắc sai lầm ngớ ngẩn hãy tìm hiểu kĩ trước và tuyệt đối không bao giờ chọn “hồng cánh sen” khi tặng son cho crush nhé.

4. Ốp lưng điện thoại


Điện thoại là phụ kiện không thể nào thiếu đối với chị em phụ nữ. Điện thoại để chụp hình, để lướt fb, để chơi game, và không ai mà không muốn chiếc điện thoại của mình trông thật đẹp và bắt mắt. Vì thế hãy tặng nàng 1 chiếc ốp lưng xinh xắn và đặc biệt. Vì mỗi lần nhìn nó nàng sẽ nhớ đến bạn đấy.

Xem thêm các mẫu Ốp lưng da dành cho IPhoneBao da Airpods.

5. Sách


Yêu một cô gái thích đọc sách có nhiều điểm thú vị, đặc biệt là cô ấy sẽ biết rung cảm trước cái đẹp của cuộc sống. Bạn có thể lựa chọn sách sao cho phù hợp với cá tính riêng của mỗi người.

Lethnic sẽ gợi ý những đầu sách phù hợp  cho bạn tham khảo nè:

  • Nếu nàng thích sách trinh thám: nổi bật là quyển Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông, Cô gái trên tàu, hoặc Pháo đài số
  • Nếu nàng thích sách lãng mạn: Khi lỗi thuộc về những vì sao là một quyển bạn không nên bỏ qua, kèm theo là Kiêu hãnh và định kiến, Trước ngày em đến
  • Nếu nàng thích sách phiêu lưu viễn tưởng: Người về từ Sao Hỏa, Người truyền ký ức
  • Nếu nàng thích thể loại kinh dị: Đảo bí ẩn, Giả thuyết thứ 7, Hòn đảo của bác sĩ Moreau
  • Nếu nàng thích light novel: Your Name, Hành trình đến tận cùng thế giới
  • Nếu nàng thích sách về quan niệm sống: Khi hơi thở hóa thinh không, An lạc từng bước chân, Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp

6. Đồ thủ công


Những món quà mua ở các cửa hàng quá phổ biến và không có gì mới mẻ. Nếu bạn muốn tặng cho crush một món quà thật độc đáo và ý nghĩa nhân ngày sinh nhật hoặc vào bất kì dịp lễ nào, vậy sao không tự mình bắt tay vào làm một món quà cho nàng? Ắt hẳn người ấy sẽ cảm thấy bất ngờ và sung sướng đó.

Dù sao đi nữa thì những món quà handmade do chính tay bạn làm vẫn khiến các nàng cảm động hơn là bất kì món quà, phụ kiện nào được mua từ cửa hàng. Và tất nhiên là món quà đó chỉ có một không hai mà thôi. Để làm ra những món quà handmade thật ra không khó và vật liệu cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể tìm mua các phụ kiện là quà handmade ở các cửa hàng, nhà sách, thậm chí là các trang web bán hàng trực tuyến.

7. Bình giữ nhiệt


Nếu bạn phát hiện ra crush thích uống các loại nước pha chế hoặc trà, cà phê mỗi buổi sáng thì bạn nên tặng nàng ấy chiếc bình giữ nhiệt. Vừa giúp người ấy có thể lưu giữ nhiệt độ vừa có những ly nước thơm ngon và đặc biệt mọi lúc mọi nơi.

8. Cây để bàn



Cây cảnh để bàn làm cho thế giới xung quanh bạn trở nên tốt đẹp hơn bằng việc nuôi dưỡng và cải thiện môi trường sống quanh chúng ta. Con người khỏe mạnh và hạnh phúc hơn khi có cây cảnh hiện diện trong cuộc sống. Dù sống trong môi trường nào, cây cũng làm cho không gian trở nên xinh đẹp, sống động và tươi mới. Còn món quà nào có thể mang tới nhiều hơn những lợi ích trên?

Bạn có thể tham khảo những loại cây như Cây sen đá, cây kim tiền, cây xương rồng. Đây sẽ là những loại cây cảnh khá phổ biến do dễ sinh trưởng và không cần chăm sóc nhiều. Thích hợp làm quà tặng cho người thương.

Trên đây là tổng hợp những món quà cực kì ý nghĩa giúp các bạn trai có thể ghi điểm trong mắt người mình đang thầm thương trộm nhớ đó nhe. Lethnic hy vọng đã mang lại một bài viết ý nghĩa và bổ ích cho các bạn nam khi chuẩn bị quà tặng cho crush. Và đừng quên bình luận chia sẻ nếu bạn có thêm đóng góp cho tụi mình nha.

Bạn đang tìm kiếm?