Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1 triệu!

Những món quà ý nghĩa thay cho lời nói “Yêu Bố”

Những món quà ý nghĩa thay cho lời nói “Yêu Bố”

Mục lục


Người bố có vai trò quan trọng như người mẹ trong việc tạo ra hình mẫu, làm người chăm sóc, người bảo vệ, dạy về ứng xử cảm xúc và xã hội của con. Trong nhiều trường hợp, dù bố không sống chung với các con thì sợi dây liên kết bố con vẫn không vì thế mà gãy đứt. Bố vẫn có thể đóng vai trò hình mẫu và là điểm tựa tinh thần cho con nếu bố thật sự muốn dành thời gian cho con.

Ai cũng đều biết rằng không có món quà nào ngọt ngào bằng tình yêu thương của người con dành cho bố của mình. Tuy nhiên, liệu bạn có đủ dũng khí để nói 3 tiếng: “Con yêu bố” để thể hiện tình cảm của mình? Càng trưởng thành, khoảng cách của chúng ta và cha càng lớn dần. Thậm chí, những câu hỏi han thông thường bỗng trở nên gượng gạo, những cuộc gọi cũng dần thưa thớt và vội vã. Đó là lý do để các món quà thay lời yêu thương gửi đến những người bố kính yêu.

Lethnic gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng bố:

Để lựa chọn một món quà tặng bố phù hợp, nhiều bạn phải rất phân vân suy nghĩ, lựa chọn. Với các gợi ý quà tặng dưới đây, dù là bạn tặng trong dịp nào, những món quà đó cũng đều phù hợp.

1. Ví Da

 

Người ta thường hay ca ngợi về tình mẹ nhưng vẫn không quên nhắc rằng công cha cũng đầy ắp tự núi non. Bao lâu rồi bạn chưa ôm bố, chưa nói con yêu bố. Nếu còn ngại, hãy để những chiếc ví thay bạn thực hiện nhé. Bạn có thể khắc lên đó một dòng chữ đơn giản như “con yêu bố nhiều lắm”. Hoặc đó có thể là câu thơ, câu ca dao về công cha nghĩa mẹ.

Nếu như bạn có quá nhiều tâm sự không thể khắc hết nên chiếc ví thì có thể lựa chọn một chiếc ví, kèm theo một tấm thiệp hoặc mảnh giấy gửi tới bố. Lethnic tin chắc chắn bạn sẽ có nhiều tâm sự với bố lắm đó. Hoặc nếu bạn viết vào một mảnh giấy, bố sẽ có thể kẹp mảnh giấy đó trong ngăn ví. Như vậy bố có thể đọc lại nhiều lần và biết rằng bạn yêu bố rất nhiều.

Tham khảo thêm những mẫu ví độc đáo kèm khắc tên tại Lethnic.

2. Giày thể thao

Bạn cùng bố đi tiệc, đi xem phim, vậy tại sao không cùng ông chạy bộ hoặc đi dạo để có thời gian trò chuyện với ông nhiều hơn. Một đôi giày thể thao tốt luôn luôn thiết thực cho mọi đoạn đường và hoạt động ngoài trời cùng gia đình.

Đối với những ông bố thích thể thao,thích tập thể dục thì bạn cũng cho thể cho vào danh sách những dụng cụ thể thao như: giày thể thao,các máy tập chạy trong nhà.Đây được xem là một gợi ý tuyệt vời cho những ông bố đam mê thể thao.

Người trung niên không cầu kỳ trong cách chọn giày thể thao như thanh niên chúng ta, do vậy lưu ý hãy chọn những phom dáng cổ điển, màu sắc trung tính (trừ khi bố bạn là một sneakerhead).

3. Đồng hồ


Đồng hồ chính là vật phẩm không thể thiếu đối với những người đàn ông trung niên, họ có thể cập nhật nhiều xu hướng hi-tech không thua giới trẻ nhưng việc nhìn lên cổ tay để xem thời gian dường như đã là thói quen không thể thay đổi. Đồng hồ cũng chính là món quà thể hiện rõ ràng phong cách củamột người đàn ông. Món quà này còn có ý nghĩa bạn luôn quan tâm về người được tặng, vậy tại sao không thử tặng một chiếc đồng hồ đeo tay vào ngày của bố, đúng không.

Tuy nhiên nên lưu ý phong cách và tạng người của bố mà chọn một món quà phù hợp, với những bố có đôi tay to khỏe, thích phong cách hầm hố thì đồng hồ viền dày, có dây kim loại (hoặc dây bố) to là thứ phù hợp; còn với những người có dáng thư sinh thì bạn nên chọn tặng một chiếc đồng hồ có viền mỏng, có dây da nhỏ và theo phong cách tối giản.

4. Quần áo


Rất hiếm khi bạn thấy bố dành thời gian đi shopping, mua sắm quần áo phải không? Hãy tạo một bất ngờ bằng cách mua một chiếc sơ mi hay một chiếc quần âu, một bộ vest mới. Đặc biệt, vào các dịp lễ tết, món quà này sẽ mang đến may mắn cho bố. Đồng thời, món quà cũng thể hiện rằng bạn là một người chu đáo và tinh tế.

5. Thực phẩm chức năng


Sức khỏe của bố mẹ luôn là mong ước hàng đầu của mọi người, vì thế mà các sản phẩm tốt cho sức khỏe thường được lựa chọn làm quà tặng trong mỗi dịp đầu năm mới. Vừa là một món quà thực tế, thực phẩm chức năng còn thể hiện lòng hiếu thảo và sự quan tâm của bạn tới sức khỏe của bố. Nhưng nếu chọn quà cho bố, đừng quên mua cho mẹ để mẹ vui khi được con cái quan tâm chăm sóc nhé.

Thực phẩm chức năng vô cùng đa dạng, tuy nhiên bạn hãy lưu ý lựa chọn thật kĩ những sản phẩm phù hợp với sức khỏe của bố mẹ nhé. Bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm bổ trợ canxi, vitamin, hỗ trợ xương khớp, tim mạch. 

6. Lì xì


Hầu hết chúng ta khi đã lập gia đình thì đều có công việc và có một mức thu nhập nào đó. Vì thế mà bạn cũng có thể lì xì bố mẹ vào những dịp quan trọng như sinh nhật, lễ Tết nhé. Dù các cụ có nhận hay không thì bạn cũng phải đưa, điều này thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của bạn đối với bố mẹ.

7. Rượu


Mua quà gì tặng bố vào những dịp quan trọng? Tùy vào điều kiện tài chính của mình bạn có thể lựa chọn món quà tặng bố cho phù hợp, những chai rượu cũng như thùng bia, hay thùng nước ngọt cũng là một lựa chọn rất hợp lý.

Như chúng ta cũng đã biết vào dịp lễ Tết, bàn tiệc của gia đình sẽ đầy đủ hơn với món quà là rượu, bia, hay nước ngọt. Bên cạnh đó một chai rượu quý để đặt trong tủ kính phòng khách cũng là một món quà tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cũng cần chọn lọc khi mua nước ngọt, rượu để đảm bảo sức khỏe cho bố nhé.

8. Ghế massage


Những người già sức khỏe chắc chắn sẽ bị giảm dần theo thời gian. Những lúc đau mỏi lưng, chân tay là chuyện rất bình thường. Vì thế mà tặng bố một chiếc ghế mát xa chăm sóc sức khỏe mỗi ngày là điều rất cần thiết cho những bạn có điều kiện dư dả về kinh tế.

Khi mua ghế massage tặng bố mẹ, bạn nên lựa chọn những sản phẩm đa dạng về tính năng và chương trình massage. Lựa chọn những dòng ghế có các chế độ massage tự động đa dạng sẽ giúp bố mẹ bạn dễ dàng chọn lựa bài mát xa phù hợp với nhu cầu riêng. Ngoài ra, bạn nên chú ý chọn những dòng ghế có điều khiển đơn giản, màn hình cùng nút bấm dễ hiểu. Giúp những người cao tuổi như ông bà cha mẹ có thể dễ dàng thao tác khi sử dụng ghế.

Nếu có điều kiện, tốt nhất bạn nên đưa cha mẹ tới trực tiếp cửa hàng để ngồi thử ghế trước khi mua. Dùng thử ghế sẽ giúp người dùng cảm nhận được chính xác các thao tác, cường độ massage của ghế có phù hợp với cơ thể hay không.

Mỗi món quà đều mang những ý nghĩa khác nhau mà bạn có thể dành tặng bố mẹ cũng như người thân trong gia đình. Chính vì thế với những gợi ý từ Lethnic ở trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất để khiến bố mẹ vui và hạnh phúc nhé. Và cũng nên nhớ rằng, đối với bố mẹ thì tình yêu thương và sự kính trọng từ con cái mới là món quà quý giá nhất.

Bạn đang tìm kiếm?